Sunday, April 29, 2007

“เจ๊เบียบ” สวดท่าเต้นร่วมเพศ “ทาทา ยัง” เป็นขยะวัฒนธรรม


“เจ๊เบียบ” สวดยับ ท่าเต้น “ทาทา ยัง” ส่อเจตนาร่วมเพศอย่างชัดเจนแค่ไม่ได้แก้ผ้าเท่านั้น พูดแรงแบบนี้ไม่ใช่การแสดงแต่เป็นขยะทางวัฒนธรรม เผยเตือนมาหลายครั้งแต่อีกฝ่ายทำเหมือนจะท้าทายสร้างความเด่นดังว่าตัวเองเป็นระดับอินเตอร์ ก่อนฟาดงวงฟาดงาใส่ “จิ๊ก เนาวรัตน์” หลังให้สัมภาษณ์เลี้ยงลูกชายต้องเจ้าชู้ ตั้งข้อสงสัยเพราะแบบนี้ครอบครัวเลยล้มเหลวหรือเปล่า?

เป็นไม้เบื่อไม้เบากันมาโดยตลอด สำหรับอดีต ส.ว.ขอนแก่น “ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” หรือที่รู้จักกันในนามของ “เจ๊เบียบ” กับนักร้องหญิง “ทาทา ยัง” ล่าสุดไปเป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรม “แกนนำเครือข่ายนักเรียนไทยกลุ่มรักนวลสงวนตัว” รุ่นที่ 8 ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข อดีต ส.ว.ก็ได้พูดถึงนักร้องหญิงอีกครั้งหนึ่ง

โดยเจ้าตัวได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงต่อท่าเต้นของ “ทาทา ยัง” ที่ไปขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเปิดศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ด้วยลักษณะที่ล่อแหลมว่า เป็นการแสดงที่ส่อเจตนาให้เห็นถึงการร่วมเพศอย่างชัดเจนชนิดที่เด็กอมมือดูก็รู้โดยไม่ต้องตีความ พร้อมกับบอกด้วยว่าที่ผ่านมาตนท้วงติงนักร้องมาโดยตลอด ทว่าก็ดูเหมือนจะยิ่งถูกท้าทายมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

“จริงๆ เขาเป็นคนที่มีความสามารถ แต่ว่าที่ออกมาต้องบอกว่ามันไม่ใช่การแสดง ต้องถือว่าเป็นเหมือนกับขยะทางวัฒนธรรม คือแบบนี้มันชัดเจนว่าเป็นการร่วมเพศอย่างชัดเจนเพียงแต่ไม่ได้แก้ผ้าเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีมากๆ ที่ผ่านมาเคยพูดหลายครั้งแล้วแต่ก็เหมือนถูกท้าทาย และครั้งนี้มันเหลืออดทีเดียว รับไม่ได้ จะต้องทำหนังสือถึงต้นสังกัดอย่างแน่นอน”

นอกจากในส่วนของนักร้องหญิงแล้ว “เจ๊เบียบ” ยังได้แสดงความคิดเห็นไปถึงกรณีที่ “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์” อดีตนางเอกชื่อดังที่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ รายการหนึ่งในทำนองที่สนับสนุนให้บุตรชายเป็นคนเจ้าชู้ โดยบอกว่าผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ก็เหมือน “งูไม่มีพิษ” เปรียบเหมือนคุยโทรศัพท์แล้ววางสายไม่สนิท ส่งสัญญาณตุ๊ดๆๆๆ ซึ่งหมายถึงเพศที่สามว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องที่สุด

พร้อมยังบอกด้วยคำพูดที่ค่อนข้างจะแรงด้วยว่า เป็นเพราะมีความคิดเช่นนี้หรือไม่ถึงทำให้ครอบครัวล้มเหลว

“พูดแบบนี้มันเหมือนกับเป็นการสร้างค่านิยมที่ผิดๆ หากเด็กและเยาวชนได้ฟังรายการอาจเกิดความรู้สึกสับสน แสดงว่าผู้ชายเจ้าชู้เป็นเรื่องถูกต้อง...” อดีต ส.ว.ฉายามือปราบสายเดี่ยวเผย
http://www.tatayoungfanclub.com/board/viewtopic.php?t=1557
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9500000045676

No comments :

Think different