Sunday, April 29, 2007

ถ่ายเอ็มวีสุดหวิวชุดสอง "ทาทา"ไม่สน"เจ๊เบียบ"จวก



เปิดตัวเพลงแรก "เอลนินโย" ที่มาพร้อมภาพมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่ให้ได้ดูกันไปแล้ว สำหรับอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 2 ของสาวอึ๋ม ทาทา ยัง เพียงแค่ดูมิวสิควิดีโอไปเพลงเดียว ก็ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหก ส่วนสาวๆก็พากันส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ไม่วายอาจจจะต้องเจอเจ้าแม่เซ็นเซอร์ "เจ๊เบียบ" ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกมาว่ากล่าวตักเตือน เจอเจ้าตัวเลยต้องถามถึงเรื่องนี้กันหน่อย

"ในเอ็มวีเพลงนี้ ทาทาอยากให้คนดูรู้สึกร้อนแรง อยากให้คนดูกันเยอะๆ แล้วถ้าจะมีคำติหรือคำชม ทาทาก็น้อมรับเสมอ เพื่อนำมาปรับปรุงตัวเอง ถามว่ากลัวคุณระเบียบรัตน์ไหม ทาทาไม่กลัวเลย ไม่มีอะไรให้กลัว แล้วก็ยังไม่ได้เตรียมคำตอบอะไรไว้ด้วย เรื่องเซ็กซี่มากขึ้น ทาทาว่าอัลบั้มนี้ภาพลักษณ์มันเปลี่ยนไปมากกว่า ไม่ได้เซ็กซี่มากหรือน้อยลง" ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง กล่าว

เร่งทำงานจนอัลบั้มนี้เสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ฟังกันในช่วงเวลารวดเร็วมากเหลือเกิน ทำให้ต้องถามเรื่องหัวใจกันหน่อย ว่ามีเวลาดูแลเปรมอย่างไร หรือว่าจะห่างเหินกันไปอย่างที่มีข่าวลือแว่วออกมา

"ความรักก็ยังอยู่ดี เรื่องห่างกันไม่จริงเลย เราไม่เคยห่างกันเลย ถ้าทาทาต้องไปต่างประเทศ ก็จะต้องไม่ให้ห่างกันเกิน 2 อาทิตย์ คือจะต้องไปเจอกันที่ใดที่หนึ่ง ตอนนี้เปรมต้องดูแลกิจการ ทาทาก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ เวลาเจอก็มักจะไปกินข้าวกัน ส่วนเรื่องให้กำลังใจ เวลาเครียดมากๆ หรือปวดเมื่อย เปรมจะช่วย ด้วยการโทรไปบอกพี่สาว ซึ่งทำกิจการสปาอยู่ ว่าจะให้ทาทาเข้าไปนวดนะ หรือไม่ก็ให้ส่งอะไรมาให้กินบำรุง" ทาทา กล่าว พร้อมเล่าถึงแฟนหนุ่มให้ฟังต่อว่า ได้ฟังเพลงของเธอเรียบร้อยแล้ว

"เปรมได้ฟังหลายเพลงแล้ว เรื่องเสื้อผ้า ชุดที่ใส่ในเอ็มวีเขาเห็นแล้วก็โอเคนะ เปรมยิ้มใหญ่เลย เขาถึงกับต้องเช็ดน้ำลายเลยล่ะ (หัวเราะ) บอกว่าเจ๋งมาก ดูดีไม่เหมือนตัวจริง เพราะปกติจะเป็นอีกแบบ ภาพในเอ็มวี เป็นการแสดงไม่ใช่ตัวจริง" ทาทา กล่าว

ถามต่อว่า ไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ มีฝรั่งเข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า สาวโกอินเตอร์ ตอบทันทีว่า ไม่ได้เปิดโอกาสให้ใคร แต่ก็มีคนเข้ามาจีบบ้างเหมือนกัน ซึ่งแฟนหนุ่มไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะมั่นใจในตัวเธอดี

"เปรมเป็นคนหนักแน่นมาก ไม่ใช่คนหูเบา เขามั่นใจในตัวทาทา แต่จะงอแง เรื่องที่ทาทามักจะไม่ค่อยดูแลตัวเอง เปรมจะโกรธเรื่องแบบนี้มากกว่า" ทาทา เล่า

ท้ายสุด ถามเธอว่า ข่าวเรื่องน้องทราย (สุภัสสรา เรืองวงศ์) บั่นทอนจิตใจหรือไม่ และมีผลกระทบอะไรกับตัวเธอบ้าง

"ไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้ตามข่าวด้วย เพราะทาทาจะยุ่งกับการทำอัลบั้มนี้มาก แทบไม่รู้เรื่องเลย" นักร้องคนเดิม กล่าวสรุป

No comments :

Think different